Chính sách bảo hành đổi trả nệm Liên Á

Chính sách bảo hành

  1. Thời gian bảo hành
  2. Thời gian bảo hành: Bảo hành nệm Liên Á trong vòng 10 năm kể từ ngày mua hàng.
  3. Nội dung bảo hành:
  • Nệm Liên Á cam kết bảo hành các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất gây ra, không bảo hành các lỗi do người sử dụng gây ra như: rạn nứt, móp méo, vô trùng, bị cắt rách, bị hư hỏng do tác động của nhiệt độ, độ ẩm hoặc các tác nhân từ môi trường bên ngoài.
  • Trong quá trình sử dụng nếu phát hiện có lỗi kỹ thuật, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ bảo hành của Nệm Liên Á để được hướng dẫn và hỗ trợ sớm nhất.
  • Nếu lỗi thuộc phạm vi bảo hành, Nệm Liên Á sẽ sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm cho khách hàng.

Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm phải được bảo quản, sử dụng đúng cách và theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Giữ gìn, bảo quản đúng cách để tránh tác động bên ngoài như ánh nắng trực tiếp, nước, dầu mỡ và các chất tẩy rửa, đặc biệt là không sử dụng chất tẩy rửa chứa các thành phần gây hại cho sức khỏe con người.
  • Sản phẩm phải còn nguyên vẹn tem bảo hành và hóa đơn mua hàng.

 Quy định đổi trả sản phẩm

Đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng.
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng và còn nguyên vẹn tem bảo hành.
  • Khách hàng phải xuất trình hóa đơn mua hàng để được đổi trả sản phẩm.

Hủy đơn hàng

  • Khách hàng có thể hủy đơn hàng trước khi hàng được giao.
  • Sau khi hàng đã được giao, khách hàng không được phép hủy đơn hàng.
  • Nếu sản phẩm không đáp ứng được yêu cầu bảo hành hoặc đổi trả, Nệm Liên Á sẽ chịu trách nhiệm hoàn lại tiền cho khách