Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt nhất đến cho khách hàng. Tuy nhiên, nếu quý khách hàng không hài lòng với sản phẩm mà mình mua từ Nệm Liên Á, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng đổi trả sản phẩm theo các quy định sau đây:

  1. Điều kiện đổi trả sản phẩm
  • Sản phẩm còn mới, chưa qua sử dụng và chưa bị hư hỏng.
  • Sản phẩm phải được mua tại cửa hàng Nệm Liên Á hoặc trên trang web chính thức của chúng tôi.
  • Sản phẩm phải được đổi trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua.
  1. Quy trình đổi trả sản phẩm
  • Khách hàng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Nệm Liên Á để đăng ký đổi trả sản phẩm.
  • Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm và xác nhận việc đổi trả sản phẩm.
  • Khách hàng sẽ trả lại sản phẩm và được đổi trả sản phẩm mới hoặc được hoàn tiền tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
  1. Trường hợp không áp dụng chính sách đổi trả
  • Sản phẩm không được mua tại cửa hàng Nệm Liên Á hoặc trên trang web chính thức của chúng tôi.
  • Sản phẩm đã qua sử dụng hoặc bị hư hỏng.
  • Quá thời gian 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm.

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu đổi trả sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Nệm Liên Á để được hỗ trợ. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.