Chúng tôi hiểu rằng việc lựa chọn một chiếc nệm phù hợp là rất quan trọng để giấc ngủ của bạn được thoải mái và sức khỏe được tốt hơn. Vì vậy, chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm nệm tại Nệm Liên Á.
- Đổi trả sản phẩm
Nếu quý khách hàng không hài lòng với sản phẩm nệm mà mình đã mua, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng đổi trả sản phẩm trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng. Sản phẩm phải còn đầy đủ tem nhãn và giấy tờ kèm theo và không bị hư hỏng, tẩy xóa hoặc bẩn.
- Bảo hành sản phẩm
Ngoài chính sách đổi trả sản phẩm, chúng tôi còn cam kết bảo hành sản phẩm nệm của khách hàng trong thời gian từ 5 đến 10 năm tùy vào loại sản phẩm. Nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do quá trình sản xuất, chúng tôi sẽ sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm miễn phí cho khách hàng.
- Thủ tục đổi trả sản phẩm
Để đổi trả sản phẩm, quý khách hàng cần mang sản phẩm đến cửa hàng của Nệm Liên Á hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline để được hỗ trợ thủ tục đổi trả sản phẩm.
Tuy nhiên, chúng tôi cần quý khách hàng lưu ý rằng chúng tôi chỉ đổi trả sản phẩm khi sản phẩm còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng nhiều. Chúng tôi cũng không đổi trả sản phẩm nếu sản phẩm bị hư hỏng do lý do khách quan như vận chuyển, sử dụng sai cách hoặc bảo quản không đúng cách.
Chúng tôi hy vọng chính sách đổi trả sản phẩm của Nệm Liên Á sẽ giúp quý khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm nệm của chúng tôi. Nếu quý khách hàng cần thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc truy cập trang web nệm liên á để biết thêm chi tiết.